Tuấn Anh chính thức rời HAGL; Bùi Hoàng Việt Anh thực hiện thành công 24 mũi khâu

Thứ Năm, 14/03/2024 - 07:25

Tuấn Anh rời HAGL để gia nhập Nam Định

Sau trận đấu với TP.HCM, HLV Vũ Tiến Thành đã xác nhận việc tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh sẽ rời HAGL để chuyển đến Nam Định. Ông cho biết: “Việc Tuấn Anh rời đi là một quyết định chiến lược. Tôi thấy HAGL đã sản sinh ra nhiều tài năng, nhưng khi ra đi thì các cầu thủ khó khăn trong việc thi đấu. Ví dụ như Văn Toàn, Hồng Duy, Việt Hưng… đều thi đấu tốt sau khi rời HAGL”.

Bùi Hoàng Việt Anh phải khâu 24 mũi

Trong trận đấu với Viettel, trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh đã bị rách môi sau một pha va chạm với cầu thủ đối phương. Anh đã phải nhờ đến sự can thiệp của đội y tế và khâu 24 mũi để chữa trị vết thương.

Dự kiến, Bùi Hoàng Việt Anh sẽ mất 5 ngày để hồi phục. Anh vẫn kịp thời gian hội quân cùng ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu với Indonesia trong VL thứ 2 World Cup 2026.

HLV Kiatisuk chỉ ra lý do thất bại trước Viettel

Sau trận thua 0-3 trước Viettel, HLV Kiatisuk Senamuang đã trực tiếp chỉ ra nguyên nhân thất bại của CLB CAHN. Ông nói: “Viettel thi đấu tự tin. Họ đã tạo ra nhiều cơ hội ở các trận trước đó và trận này họ thi đấu rất tốt. Tôi chúc mừng chiến thắng của họ. Về phía CAHN, phòng ngự của chúng tôi không tốt, đặc biệt là khi Bùi Hoàng Việt Anh rời sân. Ở bàn thua thứ 2, chúng tôi chỉ có 10 người trên sân. Đội cần tập trung hơn trong những tình huống như vậy”.

Zico Thái, HLV của CLB CAHN, khẳng định rằng đội sẽ tiếp tục tập trung trong giai đoạn còn lại của giải đấu. Ông nói: “Đây là trận derby Thủ đô, các CĐV đã được chứng kiến một trận đấu hay. Đội đã đạt mục tiêu top 3 ở lượt đi, và ở lượt về, chúng tôi sẽ bắt đầu bằng trận đấu với Thanh Hóa. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để tập trung cho V-League và tích lũy thêm điểm số”.

Nguyễn Đình Bắc gia nhập Hà Nội

Sau vòng 13 V-League, tiền đạo Nguyễn Đình Bắc đã chính thức rời Quảng Nam để chuyển đến Hà Nội theo bản hợp đồng cho mượn trong 1,5 năm. Đại diện của CLB Quảng Nam đã xác nhận thông tin này và đội chủ sân Hàng Đẫy cũng đã đăng tải hình ảnh chào đón cầu thủ 19 tuổi này.

Trước khi gia nhập đội bóng mới, Nguyễn Đình Bắc cho biết: “Tôi hồi hộp khi chuyển đến CLB Hà Nội. Đây là cơ hội tốt để tôi cải thiện kỹ năng chơi bóng và trưởng thành hơn. Tôi đã từng có dịp tập luyện và thi đấu cùng nhiều cầu thủ lớn như Nguyễn Văn Quyết, Phạm Tuấn Hải, Đỗ Duy Mạnh. Tôi sẽ cố gắng trau dồi bản thân để cùng các anh đạt kết quả tốt nhất vào cuối mùa”.

HLV Viettel ca ngợi học trò

Sau trận đấu với CLB CAHN, HLV Nguyễn Đức Thắng đã khen ngợi các học trò của mình. Ông nói: “CLB CAHN mạnh thế nào thì ai cũng biết. Chúng tôi đã phân tích đối thủ và tổ chức một lối chơi hợp lý. Các cầu thủ đã làm tốt phần việc của mình và đã lấy lại phong độ. Tuy nhiên, điểm yếu về thể lực vẫn còn, nên cuối trận chúng tôi bị dồn ép. Tôi cho rằng các cầu thủ đã chuẩn bị tốt, hơn là khâu chiến thuật của tôi”.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Hùng Dũng truyền động lực cho đội tuyển, quyết tâm đòi nợ Indonesia tại VLWC
Hùng Dũng truyền động lực cho đội tuyển, quyết tâm đòi nợ Indonesia tại VLWC

29-02-2024

Sau thất bại tại giải đấu Asian Cup 2023, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã có bài phát biểu truyền cảm hứng, vực dậy tinh thần chiến đấu cho toàn đội. Hùng...

Lương Xuân Trường tin tưởng vào khả năng tỏa sáng tại Hồng Lĩnh Hà Tĩnh
Lương Xuân Trường tin tưởng vào khả năng tỏa sáng tại Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

09-03-2024

Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Lương Xuân Trường đã bày tỏ niềm tin về khả năng tỏa sáng sau khi cập bến đội bóng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Trước trận...

Thể Công Viettel đầu tư để mạnh chiêu mộ cầu thủ ngoại binh Brazil với số tiền gần 5 tỷ đồng
Thể Công Viettel đầu tư để mạnh chiêu mộ cầu thủ ngoại binh Brazil với số tiền gần 5 tỷ đồng

18-03-2024

Thể Công Viettel đã đăng ký bổ sung tiền vệ ngoại binh Adriano Narcizo vào danh sách thi đấu của đội tại V.League 2023/24. Thể Công Viettel bổ sung tân binh gần 5...

CLB Đông Á Thanh Hóa chiêu mộ cầu thủ nước ngoài để thay thế Gustavo Santos
CLB Đông Á Thanh Hóa chiêu mộ cầu thủ nước ngoài để thay thế Gustavo Santos

18-03-2024

CLB Thanh Hóa tìm trung vệ mới thay thế Gustavo Santos Sau chấn thương của trung vệ đội trưởng Gustavo Santos, CLB Thanh Hóa đã phải tìm kiếm một trung vệ mới...

CLB Nam Định hướng tới vinh quang, mượn hai cầu thủ nổi tiếng từ Quy Nhơn Bình Định
CLB Nam Định hướng tới vinh quang, mượn hai cầu thủ nổi tiếng từ Quy Nhơn Bình Định

15-03-2024

Trong kỳ chuyển nhượng mùa giải 2023/24, CLB Nam Định đã hoàn tất việc mượn hai ngôi sao từ Quy Nhơn Bình Định. Với mục tiêu giành danh hiệu vô địch quốc...