Kane, Olise, Branthwaite: Đội hình trong mơ của Man Utd cho mùa giải sắp tới

Thứ Sáu, 15/03/2024 - 19:30

Sau khi tỷ phú Sir Jim Ratcliffe gia nhập Man Utd, ông đã có kế hoạch tái hiện sự vinh quang cho CLB. Ông đã cam kết đầu tư một số tiền lớn và sẽ cải thiện sân Old Trafford với khoản tiền 300 triệu bảng. Ngoài ra, Man Utd cũng sẽ mua sắm mạnh mẽ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Hiện tại, Man Utd đang nhắm đến nhiều cầu thủ tài năng như Harry Kane, Michael Olise và Jarrad Branthwaite.

Theo FootballTransfers, Olise và Branthwaite là những mục tiêu chuyển nhượng ưu tiên của tập đoàn INEOS của Sir Jim Ratcliffe. Trong khi đó, Man Utd vẫn quan tâm đến Kane, bất chấp mức phong độ tốt của Rasmus Hojlund.

Nhà báo Dean Jones của GiveMeSport đã xác nhận rằng Man Utd sẽ cố gắng ký hợp đồng với Kane trong mùa hè nếu tiền đạo Bayern Munich muốn trở lại Anh.

Kane đã ghi 36 bàn và có 11 pha kiến tạo sau 34 trận cho Bayern từ khi chuyển đến sân Allianz Arena vào năm ngoái. Tuy nhiên, Bayern đang kém Bayer Leverkusen 10 điểm trong cuộc đua vô địch Bundesliga.

Trong khi đó, Michael Olise đã xây dựng được danh tiếng tại Crystal Palace. Anh và Marc Guehi là hai cầu thủ mà Jones cho rằng phù hợp với Man Utd.

Olise sẽ đá chính ở vị trí tiền vệ cánh phải, trong khi Bruno Fernandes tiếp tục đảm nhận vai trò hộ công, phía sau tiền đạo trung phong.

Man Utd cũng cần đầu tư vào hàng thủ nếu muốn tái hiện sự thống trị ở nước Anh. Branthwaite có thể thay thế Raphael Varane khi Varane không còn phong độ cao. Man Utd có thể chia tay Varane trong thời gian tới.

Với sơ đồ 4-2-3-1, Man Utd có thể sử dụng Andre Onana ở vị trí thủ môn, bộ tứ vệ gồm Diogo Dalot, Lisandro Martínez, Jarrad Branthwaite và Luke Shaw. Kobbie Mainoo sẽ đá cặp với Frenkie De Jong hoặc một tân binh khác. Olise sẽ đá thay vị trí Antony. Bruno Fernandes sẽ đảm nhận vai trò hộ công cho Kane và Marcus Rashford sẽ trở lại cánh trái.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Gillingham vs Sheffield United (22h00 ngày 6/1): Sự chênh lệch về đẳng cấp
Gillingham vs Sheffield United (22h00 ngày 6/1): Sự chênh lệch về đẳng cấp

29-02-2024

Sheffield United sẽ đối đầu với đội đang chơi ở giải hạng 4 Anh là Gillingham ở vòng 3 FA Cup. Sự chênh lệch về trình độ giữa hai đội là điều dễ dàng...

Deeney dự đoán chính xác tỷ số trận đấu giữa Liverpool và Man City ở vòng 27.
Deeney dự đoán chính xác tỷ số trận đấu giữa Liverpool và Man City ở vòng 27.

14-03-2024

Tuần trước, tiền đạo này bắt đầu đăng dự đoán Premier League lên trang TikTok của mình và đáng chú ý là anh đã đưa ra kết quả của từng trận đấu một...

Arsenal ký thành công 2 hợp đồng mới, tin vắn
Arsenal ký thành công 2 hợp đồng mới, tin vắn

15-03-2024

The Athletic đưa tin rằng sau hơn 4 tháng đàm phán, Ben White đã ký hợp đồng mới với Arsenal. Hợp đồng này có thời hạn 4 năm và có tùy chọn gia hạn thêm 12...

Man City đối mặt đòn kép với 2 tin xấu
Man City đối mặt đòn kép với 2 tin xấu

15-03-2024

Thủ môn Ederson của Man City sẽ phải nghỉ thi đấu một tháng do chấn thương gặp phải trong trận gặp Liverpool. Kết quả là anh sẽ bỏ lỡ trận đấu tại FA...

Rooney đề nghị Rashford nên rời Man United
Rooney đề nghị Rashford nên rời Man United

14-03-2024

Mùa này, Rashford đang trải qua một thời gian không ổn định trong màu áo Man United. Sau 32 trận ra sân trên mọi đấu trường, tiền đạo người Anh chỉ ghi được...