Gillingham vs Sheffield United (22h00 ngày 6/1): Sự chênh lệch về đẳng cấp

Thứ Năm, 29/02/2024 - 07:31

Sheffield United sẽ đối đầu với đội đang chơi ở giải hạng 4 Anh là Gillingham ở vòng 3 FA Cup. Sự chênh lệch về trình độ giữa hai đội là điều dễ dàng nhận thấy.

Nhận định trận đấu Gillingham vs Sheffield United

Gillingham đã tiến vào vòng 3 FA Cup lần thứ hai liên tiếp sau khi đánh bại các câu lạc bộ Hereford United và Charlton Athletic với cùng tỉ số 2-0.

Gillingham đang đứng thứ 10 ở giải hạng 4 Anh.

HLV Stephen Clemence là người dẫn dắt Sheffield United ở cả 2 trận đấu. Ông đã trải qua 13 trận nắm quyền ở câu lạc bộ kể từ khi được bổ nhiệm vào tháng 11, giành được 6 chiến thắng. Cũng nhờ vậy mà Gillingham đã vươn lên vị trí thứ 10 ở giải hạng 4 Anh, chỉ kém nhóm dự play-off vỏn vẹn 1 điểm.

Dù vậy, cơ hội để Gillingham cạnh tranh là rất khó do hiệu số bàn thắng bại của đội bóng này kém hoàn toàn so với các đối thủ cạnh tranh. Trong số 11 đội dẫn đầu, Gillingham là đội duy nhất có hiệu số âm, lại là -9. Rất khó để Gillingham có thể cải thiện hiệu số này và đọ lại những đối thủ đang có hiệu số dương mạnh mẽ ở xung quanh.

Sự tập trung của Gillingham giờ đây hướng đến đấu trường FA Cup. Ở vòng 3, đội bóng này phải gặp gỡ ngay một đối thủ tới từ Premier League là Sheffield United. Khả năng đi tiếp của Gillingham là rất nhỏ dù rằng họ có trong tay lợi thế sân nhà.

Thống kê cũng không mấy khả quan cho Gillingham. Họ đã thua 6 trong 7 trận gần nhất ở vòng 3 FA Cup. 9 trong 11 trận đối đầu gần nhất với các đội bóng Premier League cũng khép lại với những thất bại.

Nhận định đặc biệt Gillingham vs Sheffield United

Sheffield United chiến thắng: Đội khách đang có phong độ không tốt ở Premier League nhưng chắc chắn vẫn có đủ khả năng đánh bại Gillingham trên sân khách. Trên thực tế thì Sheffield được đánh giá cao hơn hẳn ở trận đấu này và việc giành chiến thắng là chuyện đơn giản.

Ít hơn 2,5 bàn thắng: Hàng thủ của Gillingham rất chắc chắn. Đây là hàng thủ chắc thứ 5 ở giải hạng 4 Anh. Nếu quyết định tử thủ, Gillingham có thể khiến cho Sheffield gặp khó trong việc ghi bàn, dẫn tới việc số lượng bàn thắng ở trận đấu tới rất ít.

Dự đoán kết quả Gillingham vs Sheffield United: 0-2

Thông tin xung quanh trận Gillingham vs Sheffield United

  • Gillingham: Jonny Williams chưa chắc ra sân.
  • Sheffield United: Max Lowe nghỉ thi đấu thêm 3 đến 4 tuần vì chấn thương. Sydie Peck phải phẫu thuật đầu gối. Chris Basham, John Egan, Tom Davies và Daniel Jebbison vắng mặt.

– Sheffield United bất bại trong 3 lần gần nhất đối đầu Gillingham.

– 9/10 trận đối đầu gần đây có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

– Sheffield United không thắng 4 trận gần đây.

– 5/6 trận gần nhất của Sheffield United có ít hơn 2,5 bàn thắng.

– Sheffield United thủng lưới trước ở 7/9 trận gần đây.

– 7 trận gần nhất của Gillingham có ít hơn 2,5 bàn thắng.

– 6/8 trận gần nhất của Gillingham có ít hơn 10,5 phạt góc.

– Trọng tài Darren Bond rút ra trung bình 0,15 thẻ đỏ và 3,53 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Gillingham vs Sheffield United

Đội hình dự kiến

Gillingham (3-5-2): Turner; Masterson, Ehmer, Ogie; Alexander, Coleman, Jefferies, Lapslie, Malone; Bonne, Nichols

Sheffield United (3-5-2): Davies; Baldock, Robinson, Trusty; Bogle, Norwood, Brooks, Osborn, Norrington-Davies; Traore, Brewster

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Arsenal gia tăng cơ hội vô địch EPL gần 6% sau vòng 28.
Arsenal gia tăng cơ hội vô địch EPL gần 6% sau vòng 28.

13-03-2024

Sau vòng 28 Premier League, Arsenal đã vươn lên dẫn đầu với chiến thắng nghẹt thở 2-1 trước Brentford. Đây là trận đấu mà thầy trò Mikel Arteta phải chờ đến...

Rio Ferdinand bày tỏ sự bất bình với việc thay thế hậu vệ trái của Manchester United.
Rio Ferdinand bày tỏ sự bất bình với việc thay thế hậu vệ trái của Manchester United.

17-03-2024

Erik ten Hag tiếp tục gặp phải những vấn đề chấn thương không ngừng. Ngay khi mọi thứ dường như đã ổn định trở lại, Jonny Evans và Altay Bayindir đã phải...

Martinelli gây lo lắng với tình hình nhân sự của Arsenal
Martinelli gây lo lắng với tình hình nhân sự của Arsenal

13-03-2024

Arsenal đang dẫn đầu Premier League sau 28 vòng đấu. Trận tái đấu với Porto ở lượt về vòng 16 đội Champions League là thách thức tiếp theo cho Pháo thủ. Ở...

Nunez vs Haaland: Trận đấu đầy hấp dẫn
Nunez vs Haaland: Trận đấu đầy hấp dẫn

14-03-2024

Trận đấu Liverpool vs Man City trong khuôn khổ vòng 28 Premier League đang thu hút sự chú ý của giới mộ điệu bóng đá. Đây là trận đấu quan trọng cho cả hai...

Al-Ittihad tăng giá mua Mohamed Salah lên 200 triệu bảng.
Al-Ittihad tăng giá mua Mohamed Salah lên 200 triệu bảng.

29-02-2024

The Athletic tiết lộ, Al-Ittihad quyết định quay trở lại đàm phán với Liverpool về chuyển nhượng Mohamed Salah. Hè năm ngoái, Al-Ittihad đã theo đuổi mạnh mẽ...