HLV Kiatisuk đã đón nhận Quốc Việt bằng sự đãi ngộ lớn sau khi đưa HAGL vào tứ kết Cúp Quốc gia

Thứ Tư, 28/02/2024 - 16:11

Vị thuyền trưởng CLB HAGL, ông Kiatisuk đã có những lời ngợi khen dành cho trò cưng Quốc Việt sau màn tỏa sáng rất đúng lúc trước Bình Dương. 

Tại vòng 1/8 cúp Quốc gia 2023 diễn ra trên sân nhà Pleiku, CLB HAGL đã phải rất chật vật mới có thể đánh bại được đối thủ đang chìm sâu trong khủng hoảng là Becamex Bình Dương nhờ pha lập công duy nhất của sao trẻ Nguyễn Quốc Việt.

Trong một tình huống tự tin đi bóng trong vòng cấm đội khách ở những phút cuối trận, Quốc Việt đã có cú dứt điểm chìm hiểm hóc làm tung mành lưới Bình Dương. Pha làm bàn này giúp HAGL giành chiến thắng chung cuộc, qua đó sở hữu tấm vé đi tiếp vào vòng tứ kết.

Và sau trận đấu, HLV Kiatisuk tất nhiên là không thể không ngợi khen cho nỗ lực của cậu học trò cưng. Ông tâm sự: “Tiền đạo Nguyễn Quốc Việt vào sân là kế hoạch của HAGL trong mùa giải này. Các cầu thủ trẻ sẽ được trao cơ hội ở thời điểm thích hợp.

Hôm nay, Quốc Việt đã ghi bàn để giúp đội HAGL giành chiến thắng, tương tự ở cuộc đối đầu CLB Viettel. Chúng tôi sẽ tiếp tục cho các cầu thủ trẻ để tạo sự tự tin cho họ.

Chắc chắn Quốc Việt sẽ được điền tên vào đội hình xuất phát trong trận đấu tiếp theo nhưng tôi không thể nói cậu ấy sẽ được chơi bao nhiêu phút. Tôi luôn muốn Quốc Việt vào sân để thay đổi kết quả trận đấu và hôm nay cậu ấy đã làm được”.

Nói thêm về trận này, Kiatisuk khẳng định mình sẽ tiếp tục trao cơ hội cho lứa cầu thủ trẻ ở các trận đấu tới. “Lúc đầu, tôi không biết đội Bình Dương xếp đội hình như thế nào. Khi ra sân, họ tung ra đội hình mạnh nhất, cũng muốn đánh bại chúng tôi.

HAGL cũng cố gắng áp đặt chiến thuật, thử nghiệm cầu thủ trẻ nhằm chuẩn bị cho trận gặp CLB Bình Dương ở giai đoạn 2 V-League 2023. Qua trận đấu này, chúng tôi có thêm động lực để hướng về phía trước”, ‘Zico Thái’ cho biết.

Ngày 11/7 tới đây, CLB HAGL sẽ bước vào vòng tứ kết cúp QG gặp đối thủ PVF- CAND. Với lợi thế được chơi trên sân nhà cùng trình độ hơn hẳn đối thủ, thầy trò Kiatisuk đang có cơ hội lớn để lọt vào vòng bán kết của giải.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bầu Đức xác định tương lai HLV Kiatisuk, HAGL chào đón thuyền trưởng mới
Bầu Đức xác định tương lai HLV Kiatisuk, HAGL chào đón thuyền trưởng mới

29-02-2024

Sau cuộc trao đổi với bầu Đức, HLV Kiatisuk sẽ dẫn dắt CLB CAHN cho đến hết mùa giải V.League 2023/24. Trở lại Việt Nam sau kỳ nghỉ tại quê nhà, HLV Kiatisuk...

Xuân Trường tự tin đối đầu với thầy cũ Kiatisuk và Văn Thanh
Xuân Trường tự tin đối đầu với thầy cũ Kiatisuk và Văn Thanh

18-03-2024

Tiền vệ Lương Xuân Trường đã có những chia sẻ trước trận đấu với Công An Hà Nội Xuân Trường tự tin trước trận đấu quan trọng Tiền vệ Lương Xuân...

HLV Hà Nội thừa nhận cần thời gian sau khi thua Nam Định ở phút cuối cùng
HLV Hà Nội thừa nhận cần thời gian sau khi thua Nam Định ở phút cuối cùng

18-03-2024

Trận đấu kịch tính giữa Nam Định và Hà Nội trong mùa giải V.League năm nay đã để lại nhiều dấu ấn đặc biệt, và HLV Daiki của đội khách đã có những...

Trận đấu Việt Nam vs Iraq (Asian Cup 2023): Kết thúc với nuối tiếc
Trận đấu Việt Nam vs Iraq (Asian Cup 2023): Kết thúc với nuối tiếc

29-02-2024

Video bóng đá Việt Nam vs Iraq ngày 24/1/2024. Cập nhật kết quả tỷ số, số liệu thống kê, clip highlights Iraq vs Việt Nam Bảng D Asian Cup 2023. Kết quả Việt Nam vs...

HLV Iraq ca ngợi tuyển Việt Nam sau chiến thắng đầy khó khăn
HLV Iraq ca ngợi tuyển Việt Nam sau chiến thắng đầy khó khăn

28-02-2024

Sau trận đấu, HLV Jesus Casas bên phía Iraq đã ca ngợi đội tuyển Việt Nam khi thừa nhận Iraq gặp khó khăn để giành chiến thắng. Chia sẻ sau trận, HLV Jesus Casas...