Rosonneri hướng đến chiến thắng khi đối đầu với Roma (02h45 ngày 15/1) để có thêm 3 điểm

Thứ Tư, 28/02/2024 - 16:34

Nhận định Milan vs Roma nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, những năm gần đây Rosonneri luôn chơi rất tốt mỗi khi đối đầu với đội bóng thủ đô Italia.

Milan vs Roma: Khó cho đội khách

Sau khi đánh bại Cagliari 4-1 ở Coppa Italia, Milan bắt đầu năm 2024 với chiến thắng thứ tư liên tiếp trên sân nhà, họ đánh bại Empoli với tỷ số 3-0 ở Serie A. Chiến thắng này nối dài chuỗi trận ấn tượng của đội chủ sân San Siro, họ bất bại trong 6 trận, trong đó có 5 chiến thắng. 3 trận gần nhất Olivier Giroud và các đồng đội đều ca khúc khải hoàn.

Những chiến thắng liên tiếp gần đây giúp Milan tự tin bước vào trận tứ kết Coppa Italia với Atalanta. Mặc dù Rafael Leao đã đưa Milan dẫn trước ngay trước khi hiệp một kết thúc, nhưng 2 bàn thắng của Teun Koopmeiners đã giúp đội khách ngược dòng giành chiến thắng 2-1, qua đó ghi tên mình vào vòng bán kết. Milan không có thời gian để suy nghĩ về trận thua Atalanta, bởi họ phải ngay lập tức quay trở lại Serie A với trận đấu với Roma.

Nhận định Milan vs Roma nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, những năm gần đây Rosonneri luôn chơi rất tốt mỗi khi đối đầu với đội bóng thủ đô Italia. Theo thống kê, Milan không thua Roma trong 6 lần đụng độ gần nhất, trong đó có 4 chiến thắng và 2 trận hòa. Trong trận đấu lượt đi tại Serie A mùa này giữa hai đội trên sân Olympico, thầy trò Stefano Pioli đã giành chiến thắng 2-1.

Milan hiện đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng Serie A, nhưng kém đội đầu bảng Inter Milan đến 12 điểm. Ở trận đấu sớm ở vòng 20, Inter đã đánh bại Monza với tỷ số đậm đà 5-1. Để tiếp tục nuôi hy vọng mong manh trong cuộc đua vô địch, Giroud và các đồng đội sẽ buộc phải giành 3 điểm trước Roma. Trong 7 trận đấu gần đây nhất ở Serie A, Milan đã giành được 16 điểm và giữ sạch lưới 4 trận – chỉ Inter và Juventus có kết quả tốt hơn.

Nhận định Milan vs Roma

Milan vừa để thua Atalanta tại Coppa trên sân nhà. Tuy nhiên, ở Serie A họ vẫn đang có phong độ tốt với 4 trận bất bại, trong đó có 3 chiến thắng. Tiếp Roma đang gặp khó khăn là cơ hội để đội chủ sân San Siro tích lũy thêm 3 điểm. Roma hiện đã tụt xuống thứ 8 Serie A, kém ngôi đầu tới 19 điểm. Đó là kết quả của việc chỉ thắng 1/5 vòng gần đây, chưa kể bị Lazio loại khỏi Coppa Italia. Đạt hiệu suất ghi bàn thấp, Roma lại mất tiền đạo Dybala ở trận đấu này. Đây là chưa kể Rossoneri đã thắng 5/7 vòng gần đây ở Serie A, giành 16/21 điểm tối đa, đồng thời toàn thắng 4 trận sân nhà mới nhất tại giải đấu.

Trận đấu này được dự đoán sẽ có nhiều hơn 2 bàn. 4/5 cuộc đối đầu trước đó giữa hai đội bằng hoặc vượt mốc 2 bàn thắng. Tương tự, 9/10 trận trở lại đây của Milan có từ 3 bàn trở lên. Về phần mình, Roma chỉ giữ sạch lưới 1/6 trận gần đây, tại Serie A là 1/7 trận.

Dự đoán tỷ số: Milan 2-1 Roma

Thông tin bên lề

  • Đã có hơn 2.5 bàn thắng ở 8 trong 10 trận gần nhất mà Milan tiếp Roma trên sân nhà ở mọi đấu trường.
  • Đã có dưới 2.5 bàn thắng được ghi trong 5 trận gần đây của Roma ở Serie A.
  • Milan đã ghi ít nhất 2 bàn trong 5 trận sân nhà gần nhất trước Roma trên mọi đấu trường.
  • Milan cũng bất bại ở 5 lần gần nhất khi tiếp đón Roma tại Serie A với thành tích 3 thắng, 2 hòa.
  • Roma chỉ thắng 1, hòa 2 và thua tới 5 ở 8 trận xa nhà gần đây.
  • 6 trong số 8 chuyến xa nhà gần nhất, Roma không ghi được bàn thắng nào.
  • 10/11 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội đều khép lại mà không bên nào giữ sạch được lưới.
  • 7/8 trận gần nhất của Milan có tổng bàn thắng là lẻ. 3/4 trận gần đây của Roma cũng khép lại với tổng bàn thắng không chia hết cho 2.

Phong độ gần đây của Milan

Phong độ gần đây của Roma

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Osimhen sẽ rời Napoli vào mùa hè tới, Chủ tịch xác nhận gián tiếp.
Osimhen sẽ rời Napoli vào mùa hè tới, Chủ tịch xác nhận gián tiếp.

13-03-2024

Chủ tịch De Laurentiis mới đây đã đưa ra phát biểu về tương lai của tiền đạo Victor Osimhen tại Napoli. Liệu Osimhen có rời Napoli? Victor Osimhen đang là một...

Nguy cơ giải nghệ rình rập cựu thần đồng Deulofeu ở tuổi 29
Nguy cơ giải nghệ rình rập cựu thần đồng Deulofeu ở tuổi 29

13-03-2024

Từng có thời điểm Deulofeu được coi là thần đồng xuất sắc nhất từ lò La Masia. Tuy nhiên, anh không thể ghi dấu ấn nhiều ở đội một Barcelona và đã...

Dự đoán trận đấu Lazio vs AC Milan trong khuôn khổ Serie A 2023/24 vào lúc 2h45 ngày 2/3
Dự đoán trận đấu Lazio vs AC Milan trong khuôn khổ Serie A 2023/24 vào lúc 2h45 ngày 2/3

09-03-2024

Lazio vs AC Milan lúc 2h45 ngày 2/3 (Vòng 27 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về...

Mourinho chấp nhận nhận lời dẫn dắt đội bóng Ả Rập Xê Út
Mourinho chấp nhận nhận lời dẫn dắt đội bóng Ả Rập Xê Út

29-02-2024

Sau khi bị Roma sa thải, HLV Jose Mourinho được cho là đã đồng ý trở thành huấn luyện viên mới của đội bóng Ả Rập Xê Út, Al-Shabab. Người đặc biệt đã...

Inter trải qua ca phẫu thuật
Inter trải qua ca phẫu thuật

15-03-2024

Stefano Sensi, tiền vệ của Inter Milan, đã phải phẫu thuật mắt cá chân chỉ vài tuần sau khi kế hoạch chuyển nhượng của anh tới Leicester City thất bại. Cầu...