MU theo đuổi tài năng trẻ Bayern Munich

Thứ Hai, 18/03/2024 - 17:16

MU nhắm thần đồng Bayern, Arsenal chiêu mộ 3 tân binh, Real giành Xabi Alonso với Liverpool…là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng ngày 18/2/2024.

MU đặt mục tiêu chuyển nhượng Mathys Tel từ Bayern Munich

Theo thông tin mới nhất, Manchester United đã tiếp cận Bayern Munich để thảo luận về việc chiêu mộ tiền đạo 18 tuổi Mathys Tel. Hiện tại, Tel đang là lựa chọn dự bị dưới thời HLV Thomas Tuchel và đã ghi được 3 bàn thắng sau 17 trận ra sân tại Bundesliga.

Theo nhà báo Florian Plettenberg, Man Utd đánh giá cao tiềm năng của Mathys Tel và muốn ký hợp đồng với anh trong kỳ chuyển nhượng hè tới. Tuy nhiên, để thuyết phục Bayern Munich nhả người, Quỷ đỏ sẽ phải chi ra số tiền trên 40 triệu bảng.

PSG chuẩn bị chiêu mộ 3 tân binh sau khi Mbappe ra đi

Theo chuyên gia Fabrizio Romano, sau khi chia tay Kylian Mbappe, PSG sẽ tập trung vào việc tăng cường đội hình bằng cách chiêu mộ ít nhất 3 cầu thủ hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

“Paris Saint-Germain đã có kế hoạch dự phòng từ tháng 12 cho trường hợp không còn Mbappe. Chúng tôi sẽ đưa về ít nhất một cầu thủ hàng đầu để thay thế Mbappe, cùng với một tiền vệ hàng đầu và một trung vệ tài năng hàng đầu”, ông Romano nói.

Juventus nhắm đến Jorginho từ Arsenal

Theo Il Bianconero, Juventus đang tìm cơ hội chiêu mộ tiền vệ người Ý Jorginho từ Arsenal. Hợp đồng của Jorginho với Arsenal sẽ hết hạn vào cuối mùa giải, và nếu không có thỏa thuận mới, anh sẽ trở thành cầu thủ tự do trong kỳ chuyển nhượng hè. Juventus sẵn sàng tận dụng cơ hội này để sở hữu tiền vệ tài năng này.

Real Madrid muốn tái hợp với HLV Xabi Alonso từ Liverpool

Theo thông tin từ Football Insider, Real Madrid đang lên kế hoạch tái ngộ với HLV Xabi Alonso. Los Blancos coi Alonso là người hoàn hảo để thay thế Carlo Ancelotti, người sẽ hết hạn hợp đồng với đội bóng vào mùa hè 2026. Trước đó, Liverpool cũng có ý định ký với HLV của Bayer Leverkusen sau khi HLV Klopp tuyên bố chia tay.

Arsenal lên kế hoạch mang về 3 tân binh

Theo Mirror, Arsenal đang có kế hoạch tăng cường ở ba vị trí: tiền vệ trung tâm, cầu thủ chạy cánh và tiền đạo cắm. Đội bóng cần một tiền vệ đẳng cấp để thay thế Thomas Partey, người liên tục gặp chấn thương. Vị trí cầu thủ chạy cánh cũng cần được nâng cấp để cạnh tranh với Bukayo Saka và Gabriel Martinelli. Cuối cùng, Arsenal muốn tăng cường hàng công bằng một tiền đạo hàng đầu.

Bayern Munich quan tâm đến Theo Hernandez từ AC Milan

Theo nhà báo Christian Falk, Bayern Munich đang theo dõi hậu vệ Theo Hernandez của AC Milan. Tuy nhiên, việc đưa Hernandez đến Bayern không dễ dàng, dù tình hình tài chính của AC Milan khá khó khăn. Ban lãnh đạo AC Milan đánh giá cao tiềm năng của cầu thủ người Pháp. Hiện giá trị chuyển nhượng của Theo Hernandez khoảng 55 triệu euro theo Transfermarkt.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Eder Militao mang tin vui đến cho Real Madrid
Eder Militao mang tin vui đến cho Real Madrid

18-03-2024

Real Madrid đón tin vui về lực lượng khi trung vệ Eder Militao tái xuất sân cỏ sau chấn thương. Eder Militao sẵn sàng trở lại Vào đầu mùa giải 2023/24, Real Madrid...

Cuối mùa giải 2023/24, Modric chia tay Real Madrid.
Cuối mùa giải 2023/24, Modric chia tay Real Madrid.

29-02-2024

Theo Football Espana, Real Madrid không gia hạn hợp đồng với Luka Modric sau mùa giải năm nay. Kết thúc hợp đồng của Modric và Real Madrid Hợp đồng giữa Luka Modric...

Biểu tượng máy cày xuất hiện tại Barcelona
Biểu tượng máy cày xuất hiện tại Barcelona

17-03-2024

Tần suất thi đấu của Jules Kounde trong mùa giải thực sự bị gián đoạn do chấn thương đầu gối, và giống như phần còn lại của đội, anh từng trải qua...

MU bất ngờ tiếp tục đàm phán với Jan Oblak
MU bất ngờ tiếp tục đàm phán với Jan Oblak

29-02-2024

Theo trang tin chuyển nhượng Todo Fichajes, MU sẵn sàng chiêu mộ thủ môn Jan Oblak của Atletico Madrid với mức giá phù hợp ở Hè 2024. Hè năm ngoái, MU chia tay David de...

Em trai tạo nên một tác phẩm đỉnh cao như Bellingham
Em trai tạo nên một tác phẩm đỉnh cao như Bellingham

15-03-2024

Từ vị trí bên cánh trái, Jobe Bellingham đi bóng vào trong và tung ra một cú sút xa đẹp mắt vào góc cao, khiến thủ môn Southampton không thể cản phá. Bàn thắng...