MU nỗ lực nhanh chóng hoàn thành thương vụ Valverde

Thứ Hai, 18/03/2024 - 17:19

MU tiến gần tới việc chiêu mộ Valverde, Real khó khăn vì Mbappe, Liverpool tìm phương án thay thế Alonso… là những tin tức nổi bật trong ngày 23/2/2024.

MU tiến hành thương vụ Valverde

Theo các nguồn tin từ Anh, MU đang có ý định nhanh chóng tiến hành kế hoạch chuyển nhượng tiền vệ đa năng Federico Valverde để chuẩn bị cho mùa giải mới 2024-25.

Valverde được cho là một trong những cầu thủ có khả năng rời khỏi Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới, đặc biệt khi Kylian Mbappe đang được đồn đoán sẽ gia nhập sân Bernabeu. Theo TEAMtalk, không chỉ MU mà Chelsea cũng đang nỗ lực thuyết phục Valverde đến sân Stamford Bridge.

Liverpool quan tâm đến Guehi

Với việc không chắc chắn về tương lai của Virgil van Dijk sau sự ra đi của HLV Klopp, Liverpool đang đặt mục tiêu tìm kiếm một trung vệ mới. Và tên tuổi Guehi đang được ‘The Kop’ nhắm đến.

Guehi hiện đang có hợp đồng với Crystal Palace đến năm 2026 và quá trình gia hạn không có sự tiến triển. Liverpool dự kiến sẽ phải trả khoảng 60 triệu bảng để có được trung vệ 23 tuổi này, người cũng đang là mục tiêu của MU và Chelsea.

Real Madrid gặp khó khăn vì Mbappe

Trong quá khứ, Real Madrid luôn duy trì tỉ lệ chia sẻ bản quyền hình ảnh của cầu thủ là 50/50. Chủ tịch Perez cho rằng đây là nguyên tắc để bảo vệ cân đối tài chính tại Bernabeu.

Tuy nhiên, trong thương vụ Kylian Mbappe, Real Madrid đã sẵn sàng chấp nhận chi trả 80% bản quyền hình ảnh (tỷ lệ 80/20). Theo AS, đây là cách để Los Blancos tránh việc phải trả mức lương quá cao cho tiền đạo người Pháp.

Man City đàm phán gia hạn với Oscar Bobb

Theo Sky Sports, Man City hiện đang tiến hành đàm phán với tài năng trẻ Oscar Bobb về một hợp đồng dài hạn. Cuộc đàm phán đã diễn ra sau khi Bobb thể hiện sự tiến bộ đáng kể trong mùa giải này, khi anh đã có 16 lần ra sân dưới sự dẫn dắt của HLV Pep Guardiola.

Liverpool tìm phương án thay thế Alonso

Theo thông tin, Liverpool đã xác định Ruben Amorim là ứng cử viên hàng đầu để thay thế HLV Jurgen Klopp, trong trường hợp Xabi Alonso quyết định chuyển sang dẫn dắt Bayern Munich từ mùa giải 2024/25.

LĐBĐ Tây Ban Nha gia hạn hợp đồng với HLV De La Fuente

Trong diễn biến mới nhất, LĐBĐ Tây Ban Nha đã xác nhận rằng HLV trưởng Luis de la Fuente vừa ký một hợp đồng gia hạn, giúp ông có cơ hội dẫn dắt đội tuyển Tây Ban Nha tới VCK FIFA World Cup 2026 tại Mỹ, Mexico và Canada.

Chelsea quan sát Jules Kounde và Victor Osimhen

Theo báo giới Anh, Chelsea đang tiến hành theo dõi chặt chẽ hai cầu thủ Jules Kounde và Victor Osimhen. Trong bối cảnh đang đối mặt với nhiều thách thức ở Premier League, ‘The Blues’ quyết tâm chiêu mộ cả hai ngôi sao này để tăng cường cả mặt trận tấn công và phòng ngự.

Juventus sẵn sàng chi 40 triệu cho Sancho

Theo Fichajes, Juventus sẽ tham gia cuộc đua giành chữ ký của Jadon Sancho trong mùa hè. CLB thành Turin sẵn sàng trả 40 triệu euro để sở hữu cầu thủ chạy cánh người Anh, người đã bị Man Utd thanh lý.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Real Madrid giao cho Kylian Mbappe áo số huyền thoại
Real Madrid giao cho Kylian Mbappe áo số huyền thoại

18-03-2024

Kylian Mbappe sẽ được áo số 10 huyền thoại nếu gia nhập Real Madrid trong mùa hè này. Real Madrid trao cho Kylian Mbappe áo số 10 huyền thoại Kylian Mbappe sẽ không...

Kirian Rodriguez: Một nhạc trưởng xuất sắc, một chiến sĩ không bỏ cuộc
Kirian Rodriguez: Một nhạc trưởng xuất sắc, một chiến sĩ không bỏ cuộc

29-02-2024

“Cuộc sống là một chuyến tàu lượn siêu tốc,” Kirian Rodríguez nói. Khi Las Palmas – lúc ấy đang chơi ở giải hạng hai Tây Ban Nha – lập báo cáo về giai...

Oblak giải thích việc Atletico liên tục thủng lưới
Oblak giải thích việc Atletico liên tục thủng lưới

15-03-2024

Cựu cầu thủ kinh nghiệm của Atletico Madrid, Jan Oblak, đã nói với báo chí rằng đội bóng phải nhắm đến một vị trí cao hơn trong tốp 4 mùa này, vì chiến...

Trận đấu hôm nay 01/02/2024: Ronaldo và Messi chạm trán nhau
Trận đấu hôm nay 01/02/2024: Ronaldo và Messi chạm trán nhau

29-02-2024

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 1/2 rạng ngày sáng mai 2/2/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn. Theo dõi...

HLV Xavi ngụ ý sự coi thường đối với mình tại Barca
HLV Xavi ngụ ý sự coi thường đối với mình tại Barca

29-02-2024

HLV Xavi tiết lộ không nhận được sự ghi nhận xứng đáng trong thời gian dẫn dắt Barca HLV Xavi chê Barca bạc bẽo Mùa giải năm nay sẽ là mùa giải cuối cùng...