MU đặt mục tiêu chiêu mộ HLV trẻ thay thế Erik ten Hag trong điểm tin bóng đá tối 30/01

Thứ Năm, 29/02/2024 - 05:05

MU tìm tướng trẻ thay HLV Ten Hag, Arsenal ra điều kiện bán Kiwior, Real sắp có thủ môn mới… là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng ngày 30/01/2024.

MU nhắm tới HLV trẻ thay Erik ten Hag

Theo thông tin từ The Telegraph, Man Utd đang nhắm tới HLV Roberto De Zerbi để thay thế Erik ten Hag. De Zerbi là một trong những huấn luyện viên trẻ xuất sắc nhất thế giới và đã tạo dựng được tên tuổi tại Brighton.

Hiện tại, Man Utd đang gặp khó khăn trong việc cạnh tranh một suất dự Champions League. Nếu Quỷ đỏ không cải thiện phong độ đáng kể trước khi mùa giải kết thúc, Ten Hag có thể bị sa thải.

Arsenal ra điều kiện bán Kiwior cho Milan

Theo Calciomercato, Arsenal chỉ sẵn sàng bán Jakub Kiwior cho AC Milan nếu đối tác chấp nhận điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải. Trường hợp Milan từ chối đề xuất này, Arsenal sẽ giữ Kiwior để tăng cường chiều sâu đội hình.

Thực hự chuyện Chelsea muốn chiêu mộ Benzema

Theo The Athletic, Chelsea đã từ chối cơ hội ký hợp đồng với Karim Benzema của Real Madrid. CLB này ưu tiên những tài năng trẻ mới nổi. Đồng thời, việc có được Benzema cũng gặp khó khăn do mức lương cao của anh.

Real sắp có thủ môn mới

Theo Marca, Real Madrid sẽ ký hợp đồng với thủ môn trẻ Illia Voloshyn từ Rayo Majadahonda. Thủ môn 17 tuổi sẽ kí hợp đồng 3 năm với Los Blancos.

Neuer muốn Klopp dẫn dắt Bayern

Trả lời phỏng vấn, Manuel Neuer cho biết ông không nghĩ Bayern sẽ từ chối bổ nhiệm Jurgen Klopp làm HLV trưởng. Neuer tin rằng Klopp sẽ là một ứng cử viên nặng ký cho vị trí này.

Liverpool sắp chia tay Nat Phillips

Theo The Athletic, Liverpool sẵn sàng cho Cardiff City mượn Nat Phillips đến cuối mùa giải. Trước đó, trung vệ 26 tuổi đã được mượn ở Celtic.

Barca nhắm sao Spurs

Theo Todofichajes, Barcelona quan tâm đến tiền vệ Giovani Lo Celso của Tottenham. Tuy nhiên, Barca chỉ muốn mượn cầu thủ này trong khi Spurs muốn bán đứt.

MU để ý cựu tiền đạo Barcelona, Chelsea nhắm sao Ligue 1, Barca xử phũ với công thần… là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng ngày 30/01/2024.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

HLV Xavi ngụ ý sự coi thường đối với mình tại Barca
HLV Xavi ngụ ý sự coi thường đối với mình tại Barca

29-02-2024

HLV Xavi tiết lộ không nhận được sự ghi nhận xứng đáng trong thời gian dẫn dắt Barca HLV Xavi chê Barca bạc bẽo Mùa giải năm nay sẽ là mùa giải cuối cùng...

HLV Xavi bày tỏ bất mãn với lịch thi đấu sau chiến thắng trước Osasuna
HLV Xavi bày tỏ bất mãn với lịch thi đấu sau chiến thắng trước Osasuna

29-02-2024

Barca phải rất vất vả mới có thể đánh bại Osasuna với tỷ số tối thiểu trên sân nhà, HLV Xavi đã có những chia sẻ về màn trình diễn của các học trò....

Lionel Messi được đề xuất thay thế Xavi tại Barca
Lionel Messi được đề xuất thay thế Xavi tại Barca

29-02-2024

Danny Murphy yêu cầu Barcelona bổ nhiệm Lionel Messi thay thế Xavi làm HLV trưởng. Barca được khuyên bổ nhiệm Lionel Messi thay thế Xavi Sau khi mùa giải kết thúc, Xavi...

Getafe vs Real Madrid (03h00 ngày 2/2): Cuộc đua lên đỉnh bảng
Getafe vs Real Madrid (03h00 ngày 2/2): Cuộc đua lên đỉnh bảng

29-02-2024

Real Madrid sẽ lấy lại ngôi đầu bảng La Liga nếu có điểm ở trận đá bù với Getafe. Lần này thì Girona không còn cách nào để giữ vị trí số 1 do hai đội...

Biểu tượng máy cày xuất hiện tại Barcelona
Biểu tượng máy cày xuất hiện tại Barcelona

17-03-2024

Tần suất thi đấu của Jules Kounde trong mùa giải thực sự bị gián đoạn do chấn thương đầu gối, và giống như phần còn lại của đội, anh từng trải qua...