HLV Pochettino hài lòng với chiến thắng khó khăn của Chelsea

Thứ Năm, 29/02/2024 - 07:42

Mặc dù hiệp 1 không thực sự ấn tượng, nhưng HLV Pochettino vẫn hài lòng với phong độ của Chelsea trong trận đấu với Crystal Palace.

HLV Pochettino chia sẻ sau chiến thắng của Chelsea

Trong trận đấu muộn vòng 24 Premier League, Chelsea làm khách trên sân của Crystal Palace và đã trải qua một trận đấu khá gian nan. Mặc dù bị đội chủ nhà mở tỷ số sớm, nhưng nhờ sự tỏa sáng của Conor Gallagher và Enzo Fernandez, Chelsea đã giành được ba điểm.

Trả lời phỏng vấn sau trận, HLV Pochettino cho biết ông rất hài lòng với sự thi đấu của các cầu thủ. Ông nói: “Tôi thất vọng với hiệp 1 của Chelsea. Nhưng đó là một thử thách mà chúng tôi phải đối mặt ở mọi trận đấu. Chẳng hạn như trận gặp Aston Villa, chúng tôi cũng không chơi tốt trong hiệp 1, nhưng sau đó mọi thứ đã thay đổi.”

Ở giờ nghỉ, tôi đã nói với các cầu thủ rằng chúng ta cần thay đổi cách tiếp cận trận đấu. Hiệp 2, Chelsea đã chơi tốt hơn, nhưng tổng thể, trận đấu vẫn khá khó khăn.”

Tôi rất hài lòng vì những trận đấu như vậy sẽ giúp Chelsea rèn luyện sự kiên nhẫn và bản lĩnh, ngay cả khi không chơi tốt từ đầu trận.

Khi này, Chelsea sẽ chơi tốt hơn nếu có nhiều không gian để di chuyển và tạo ra các pha tấn công. Chúng tôi đã cải thiện trong hiệp 2, nhưng đối với các đối thủ chơi phòng ngự như Palace hôm nay, Chelsea cần kiên nhẫn hơn và tăng tốc độ chuyền bóng. Chúng tôi vẫn còn chậm trong quá trình tấn công.”

Các cầu thủ cần phải có trách nhiệm hơn khi kiểm soát bóng. Trong trận đấu vừa qua, chúng tôi đã để Palace tận dụng và khai thác các khoảng trống một cách quá dễ dàng. Điều này liên quan đến sự kiên nhẫn và hiểu vị trí của mỗi cầu thủ.”

Cầm bóng 80% trong một trận đấu cũng tốt, nhưng nếu chỉ có một cú sút duy nhất với thời gian kiểm soát bóng như vậy thì không đủ. Chúng tôi cần chơi nhanh hơn và tạo ra áp lực hơn lên đối thủ.

Tôi rất hài lòng vì cuối cùng, Chelsea đã chơi tốt hơn và giành chiến thắng. Đây cũng là cách tôi muốn các cầu thủ thi đấu.”

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Arsenal gia tăng cơ hội vô địch EPL gần 6% sau vòng 28.
Arsenal gia tăng cơ hội vô địch EPL gần 6% sau vòng 28.

13-03-2024

Sau vòng 28 Premier League, Arsenal đã vươn lên dẫn đầu với chiến thắng nghẹt thở 2-1 trước Brentford. Đây là trận đấu mà thầy trò Mikel Arteta phải chờ đến...

Dự đoán trận đấu Norwich vs Bristol Rovers trong khuôn khổ FA Cup 2023/24 lúc 22h00 ngày 6/1
Dự đoán trận đấu Norwich vs Bristol Rovers trong khuôn khổ FA Cup 2023/24 lúc 22h00 ngày 6/1

29-02-2024

Norwich vs Bristol Rovers lúc 22h00 ngày 6/1 (Cúp FA Anh 2023/24): Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích – thống kê chi tiết về trận đấu. Mục...

Rooney đề nghị Rashford nên rời Man United
Rooney đề nghị Rashford nên rời Man United

14-03-2024

Mùa này, Rashford đang trải qua một thời gian không ổn định trong màu áo Man United. Sau 32 trận ra sân trên mọi đấu trường, tiền đạo người Anh chỉ ghi được...

Dự đoán của Mark Lawrenson: M.U sẽ có chiến thắng đáng mừng trước Everton
Dự đoán của Mark Lawrenson: M.U sẽ có chiến thắng đáng mừng trước Everton

14-03-2024

Manchester United đang gặp khó khăn sau trận derby thất bại gần đây, nhưng họ có cơ hội để thay đổi tình hình ở Premier League khi tiếp đón Everton, một đối...

Cựu sao Arsenal khiến Walker lo ngại
Cựu sao Arsenal khiến Walker lo ngại

13-03-2024

Kyle Walker được nhiều người coi là một trong những hậu vệ cánh vĩ đại nhất trong lịch sử Premier League, khi đã giành được 5 chức vô địch tại Manchester...