Erik ten Hag được cứu cánh

Chủ Nhật, 17/03/2024 - 11:13

Trận đấu quan trọng cuối tuần này của Man United sẽ diễn ra trên sân nhà Old Trafford khi họ chạm trán Liverpool trong khuôn khổ tứ kết FA Cup. Mục tiêu của Man United không gì khác ngoài việc đánh bại The Kop để giành danh hiệu FA Cup trong mùa giải này.

FA Cup là danh hiệu duy nhất mà Man United có thể giành được trong mùa giải năm nay. Đây được coi là cứu cánh cho đội bóng khi họ trải qua một mùa giải khó khăn và trồi sụt thất thường.

Cầu thủ ghi bàn và kiến tạo đầu tiên cho Man United vào lưới Liverpool dưới thời Erik ten Hag là Anthony Elanga và Jadon Sancho. Hiện tại, cả hai ngôi sao này đã không còn khoác áo Man United.

Man United đang đối mặt với câu hỏi liệu họ có thể chống đỡ một Liverpool rực cháy vào thời điểm hiện tại. So với đối thủ, Man United tỏ ra yếu thế về nhiều mặt như phong độ, lực lượng nhân sự và sự gắn kết trong lối chơi.

Sân nhà Old Trafford và tinh thần Sir Alex là những điểm tựa quan trọng của Man United khi đối đầu với Liverpool. Bên cạnh đó, sự trở lại của Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka và Mason Mount sau thời gian chấn thương cũng là tin vui cho CĐV Man United.

Rasmus Hojlund, tiền đạo của Man United, có thể kịp bình phục và góp mặt trong trận đại chiến sắp tới. Tuy nhiên, Man United cần xem xét kỹ lưỡng tình hình của Hojlund trước khi quyết định sử dụng anh.

Trận đấu giữa Man United và Liverpool không chỉ đơn thuần là một trận đấu cúp, mà còn là cơ hội để các cầu thủ Man United vượt qua thử thách và khẳng định đẳng cấp của mình.

Man United cần thể hiện một màn trình diễn tốt hơn so với trận đấu với Man City, trong đó phản công có thể trở thành công thức khả dĩ dành cho Quỷ đỏ trước Liverpool.

Theo cựu tiền đạo Peter Crouch, Liverpool sẽ thắng Man United với tỷ số 3-0. Tuy nhiên, cơ hội để Man United tạo nên bất ngờ hoàn toàn khả thi.

Ten Hag đang đối mặt với sức ép lớn trước trận chiến trên sân Old Trafford. Chiến thắng danh hiệu FA Cup có thể cứu vãn chiếc ghế nóng của Ten Hag tại Man United.

Man United cần sự tụt sáng của các ngôi sao trụ cột và sức mạnh tập thể nếu muốn tạo nên bất ngờ trước Liverpool. Trong khi đó, Jurgen Klopp cùng các cầu thủ Liverpool không hề buông bỏ FA Cup và luôn vào sân với tinh thần chiến đấu cao nhất.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Ferdinand tìm thấy cầu thủ hiếm có ở Man Utd làm anh hài lòng
Ferdinand tìm thấy cầu thủ hiếm có ở Man Utd làm anh hài lòng

17-03-2024

Man Utd mùa giải này gặp khó khăn trong việc tranh chấp vị trí top 4. Mục tiêu của họ cho đến tháng 5 là giành một chiếc cúp FA. Tuy nhiên, nhiệm vụ này không...

Salah: Anh nghiêm túc hả?
Salah: Anh nghiêm túc hả?

13-03-2024

Trước trận đấu với Manchester City, Mohamed Salah đã khẳng định rằng anh sẽ không theo chân Jurgen Klopp rời Liverpool. Anh cũng đã chia sẻ về sự việc khi toàn...

Dự đoán trận đấu Stoke City vs Brighton (22h00 ngày 6/1): Đội khách không được dễ dàng
Dự đoán trận đấu Stoke City vs Brighton (22h00 ngày 6/1): Đội khách không được dễ dàng

29-02-2024

Nhận định Stoke City vs Brighton nghiêng hẳn về phía đội khách, nhưng với phong độ không quá tốt khi xa nhà, thầy trò Roberto De Zerbi sẽ có một trận đấu không...

Conor Gallagher tiết lộ cách mà Chelsea lội ngược dòng đánh bại Palace
Conor Gallagher tiết lộ cách mà Chelsea lội ngược dòng đánh bại Palace

29-02-2024

Tiền vệ Conor Gallagher tiết lộ những lời HLV Pochettino nói với cầu thủ Chelsea giữa trận đấu, giúp đội bóng này lội ngược dòng giành chiến thắng quan...

Quan điểm của tôi là họ không cần mua Havertz, và tôi vẫn kiên định vào điều đó
Quan điểm của tôi là họ không cần mua Havertz, và tôi vẫn kiên định vào điều đó

14-03-2024

Havertz đã có phong độ tốt hơn nhiều trong thời gian gần đây nhưng Minto vẫn chưa hoàn toàn bị thuyết phục bởi tuyển thủ Đức. Phát biểu trên Premier League...