Đình Bắc có cơ hội trở lại đội chính CLB Quảng Nam

Thứ Hai, 18/03/2024 - 17:40

Tiền đạo Nguyễn Đình Bắc có cơ hội trở lại đội một CLB Quảng Nam sau khi đã nhận thức được lỗi lầm và thể hiện tốt trong thời gian xuống đội trẻ tập luyện.

Nguyễn Đình Bắc có thể trở lại đội chính Quảng Nam

Theo thông tin từ Thanh Niên, HLV Văn Sỹ Sơn đã có cuộc trò chuyện trực tiếp với tiền đạo Nguyễn Đình Bắc. Ngôi sao trẻ đã thừa nhận thành khẩn những sai lầm trong quá khứ và mong muốn được sửa chữa.

HLV Văn Sỹ Sơn rất vui mừng khi cậu học trò nhìn nhận được vấn đề. Ông cũng nhắc nhở Đình Bắc tập trung và cố gắng hơn trong thời gian ở đội trẻ.

“Sau trận đấu với CLB Thể Công Viettel, chúng tôi sẽ ngồi lại để đánh giá sự tiến bộ và nỗ lực của Đình Bắc. Tùy thuộc vào sự hòa nhập, tôi sẽ quyết định cho cậu ấy có cơ hội trở lại đội một hay không”, HLV Văn Sỹ Sơn nói.

Trước đó, Đình Bắc đã nhận án phạt từ CLB chủ quản sau khi bị điều chuyển xuống tập cùng đội trẻ. Lý do là vì cầu thủ này đã đến muộn và không có lý do chính đáng.

Đình Bắc cũng bị phạt nặng vì đã đến sân tập muộn không dưới 4 lần. Điều này khiến HLV Văn Sỹ Sơn quyết định áp đảo cầu thủ 20 tuổi này.

Tuy nhiên, với những cải thiện gần đây, Đình Bắc có thể được trở lại đội chính của Quảng Nam. Có khả năng anh sẽ thi đấu trong trận đấu với Bình Định ở vòng 12 V.League diễn ra vào ngày 3/3.

Đây là tin vui cho Đình Bắc và cũng mở ra cơ hội để anh được triệu tập vào ĐT Việt Nam, chuẩn bị cho vòng loại thứ hai World Cup 2026.

Đoàn quân dưới quyền HLV Troussier sẽ có 2 trận đấu quan trọng với ĐT Indonesia vào ngày 21 và 26/3.

Đình Bắc đã để lại ấn tượng tốt khi thi đấu cho ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2023. Anh đã được HLV Troussier tin tưởng và được ra sân trong trận đầu gặp Nhật Bản, nơi anh đã ghi bàn.

Tuy nhiên, sau trận đấu đó, Đình Bắc gặp chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu ở giải đấu.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bầu Đức xác định tương lai HLV Kiatisuk, HAGL chào đón thuyền trưởng mới
Bầu Đức xác định tương lai HLV Kiatisuk, HAGL chào đón thuyền trưởng mới

29-02-2024

Sau cuộc trao đổi với bầu Đức, HLV Kiatisuk sẽ dẫn dắt CLB CAHN cho đến hết mùa giải V.League 2023/24. Trở lại Việt Nam sau kỳ nghỉ tại quê nhà, HLV Kiatisuk...

CAHN thông báo sở hữu sổ đỏ Hàng Đẫy, Thể Công Viettel bị phạt
CAHN thông báo sở hữu sổ đỏ Hàng Đẫy, Thể Công Viettel bị phạt

17-03-2024

Trận đấu mới đây giữa CLB Thể Công Viettel và CAHN đã chứng kiến một sự việc hiếm thấy khi các CĐV của đại diện ngành công an giăng một tấm áp phích...

Tiến Linh lập cú đúp Bình Định mất 3 điểm ở phút 89
Tiến Linh lập cú đúp Bình Định mất 3 điểm ở phút 89

14-03-2024

Bình Dương gần như thất bại trước cú đúp của Tiến Linh Sau trận thua bất ngờ trước TP.HCM ở vòng 12, Bình Dương cần giành 3 điểm khi tiếp đón SLNA. Với...

HLV Troussier đã sa thải Đình Bắc?
HLV Troussier đã sa thải Đình Bắc?

15-03-2024

Thông tin về tiền đạo Nguyễn Đình Bắc đã gây nhiều tranh cãi trong thời gian gần đây. Anh đã vi phạm kỷ luật nhiều lần và bị HLV CLB Quảng Nam loại khỏi...

Đội tuyển Việt Nam học hỏi kinh nghiệm từ Asian Cup 2023
Đội tuyển Việt Nam học hỏi kinh nghiệm từ Asian Cup 2023

28-02-2024

Tiền đạo Nguyễn Đình Bắc đã chia sẻ về kinh nghiệm từ Asian Cup 2023 Tiền đạo Nguyễn Đình Bắc tích luỹ kinh nghiệm từ Asian Cup 2023 ĐT Việt Nam không thể...