Cuộc đua V.League trở nên khốc liệt khi “Lò xay” HLV áp đảo.

Thứ Năm, 29/02/2024 - 07:12

V.League 2023/24 đang trải qua một mùa giải đầy biến động với nhiều huấn luyện viên bị sa thải. Điều này cho thấy sự tham vọng của các đội bóng trong mùa giải năm nay.

Đội bóng Thủ đô thay tướng để giải quyết khủng hoảng

Bộ ba đội bóng Thủ đô gồm Hà Nội, Thể Công Viettel và Công An Hà Nội đã chọn cách “thay tướng” để giải quyết khủng hoảng sau một khởi đầu không mấy thành công.

CLB Hà Nội đã thay đổi thuyền trưởng tới 4 lần trong khi V.League 2023/24 chưa bước vào vòng đấu thứ 9. Đầu tiên là việc sa thải HLV Bozidar Bandovic sau thành tích kém cỏi tại AFC Champions League. Ông Lê Đức Tuấn được bổ nhiệm nhưng chỉ dẫn dắt đội trong 2 trận trước khi nhường chỗ cho HLV Đinh Thế Nam.

Công An Hà Nội cũng đã sa thải HLV Gong Oh Kyun sau chuỗi thành tích không tốt. HLV Kiatisuk từ HAGL đã được bổ nhiệm thay thế.

Thể Công Viettel cũng đã trải qua sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện. HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ là người dẫn dắt đội từ vòng 9.

Các đội bóng khác cũng không tránh khỏi biến động

Ngoài bộ ba đội bóng Thủ đô, các đội bóng khác cũng không tránh khỏi sự biến động. CLB TP.HCM đã chia tay HLV Vũ Tiến Thành và đưa ông Phùng Thanh Phương vào ghế nóng. Trong khi đó, Khánh Hoà đã bổ nhiệm HLV thứ 3 là ông Trần Bình Trọng.

Trong khi đó, các đội bóng như Bình Định, Thanh Hoá và Nam Định đang tận dụng cơ hội để tiến lên trong cuộc đua danh hiệu.

Dự báo cho phần còn lại của mùa giải

Với sự biến động trong huấn luyện viên, dự báo cho phần còn lại của V.League 2023/24 là còn nhiều biến động. Các đội bóng lớn như Công An Hà Nội, Thể Công Viettel và Hà Nội đang cố gắng trở lại đỉnh cao. Trong khi đó, các đội bóng nửa dưới bảng xếp hạng cũng đang nỗ lực để trụ hạng thành công.

Mùa giải vẫn còn hơn 2/3 chặng đường và phần còn lại là thử thách và cơ hội để các đội bóng thực hiện mục tiêu của mình.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Thay tướng bất ngờ, Philippines sẵn sàng tái đấu ĐT Việt Nam
Thay tướng bất ngờ, Philippines sẵn sàng tái đấu ĐT Việt Nam

18-03-2024

Trước khi vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á trở lại trong tháng 3 tới đây, đội tuyển Philippines đã có thay đổi về HLV trưởng khi kết thúc hợp đồng...

Hà Nội FC đuổi Đình Bắc trở về Quảng Nam vì thái độ?
Hà Nội FC đuổi Đình Bắc trở về Quảng Nam vì thái độ?

15-03-2024

Ngày hôm qua, Hà Nội FC đã xác nhận việc trả Nguyễn Đình Bắc lại CLB Quảng Nam. Lý do được đưa ra là cầu thủ sinh năm 2004 “không phù hợp với đội...

Bùi Hoàng Việt Anh trở thành tiền đạo hàng đầu.
Bùi Hoàng Việt Anh trở thành tiền đạo hàng đầu.

09-03-2024

Bùi Hoàng Việt Anh – Trung vệ ghi bàn hàng đầu V.League 2023/24 Trong danh sách vua phá lưới nội V.League 2023/24 sau vòng 10, không phải tiền đạo nào khác mà Bùi...

Đội tuyển Malaysia gây ấn tượng bất ngờ trước trận đấu với Hàn Quốc.
Đội tuyển Malaysia gây ấn tượng bất ngờ trước trận đấu với Hàn Quốc.

28-02-2024

Theo đó dù chỉ cầm bóng chưa tới 20% nhưng đội tuyển Malaysia lại có được 3 bàn thắng vào lưới Hàn Quốc với tỷ lệ dứt điểm thành bàn lên tới 75%. ...

Vòng 1/8 Cúp quốc gia 2023/24: Thanh Hóa đã có trận đấu dễ dàng, Viettel và CAHN đối đầu gay cấn.
Vòng 1/8 Cúp quốc gia 2023/24: Thanh Hóa đã có trận đấu dễ dàng, Viettel và CAHN đối đầu gay cấn.

13-03-2024

CLB Đông Á Thanh Hóa, nhà đương kim vô địch, có thể dễ dàng giành vé đi tiếp trong trận gặp Phù Đổng Ninh Bình. Trong khi đó, hai đội bóng Viettel và CAHN sẽ...