Chủ tịch CLB Hải Phòng không hài lòng với công nghệ VAR trong V.League mùa giải 2023/24.

Thứ Bảy, 09/03/2024 - 20:20

Sau trận hòa của Hải Phòng trước Thể Công Viettel tối 2/3 trên sân Lạch Tray, Chủ tịch Văn Trần Hoàn đã có những chia sẻ đáng chú ý.

Bầu Hoàn không hài lòng với VAR tại V.League 2023/24

Theo đó, Chủ tịch CLB Hải Phòng bày tỏ sự không hài lòng khi VAR được áp dụng tại V.League mà chưa đem lại hiệu quả tối ưu.

“Hiện tại chưa nên áp dụng VAR, bởi chưa đáp ứng đầy đủ thì đừng làm, chứ làm thế này lại phản tác dụng của công nghệ này”, ông Văn Trần Hoàn nói.

“Các góc máy của VAR chưa thể nói hết về sự công bằng của trận đấu. VAR là rất tốt. VAR mang lại sự công bằng cho bóng đá.

Chủ tịch CLB Hải Phòng không hài lòng với VAR tại VLeague 202324 1
VAR hiện đang được áp dung tối đa 4 trong số 7 trận ở mỗi vòng tại V.League

Tuy nhiên trong thời điểm hiện tại, tôi thấy VAR chỉ mang lại sự công bằng cho một trận đấu, chứ chưa công bằng cho một giải đấu, bởi miền Bắc thì có còn miền Nam thì không có VAR. 

Trong khi các trận đấu đều chung hệ thống của giải V.League”,

Chủ tịch CLB Hải Phòng chia sẻ sau trận hòa của Hải Phòng trước Thể Công Viettel.

Bên cạnh đó, Chủ tịch đội bóng thành phố cảng cho biết, sự xuất hiện của VAR gây gián đoạn cảm xúc, không còn hào hứng như trước:

“Khi có bàn thắng, VAR cứ phải quay lại, làm tụt hứng, làm tụt cảm xúc của khán giả. Khi khán giả đang ào lên, đang bùng nổ thì trên màn hình lại xuất hiện “Kiểm tra bàn thắng”.

Hiện tại, VPF đang có 2 xe VAR và chỉ đủ bố trí tối đa cho 4 trong số 7 trận đấu ở mỗi vòng V.League (từ sân vận động Hà Tĩnh đổ ra).

Trong thời gian tới, giải đấu sẽ được LĐBĐ Thế giới tài trợ thêm 2 xe VAR, dự kiến sẽ được áp dụng ở tất cả các trận đấu.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

HAGL: Hy vọng cuối cùng tại Cúp Quốc gia 2023
HAGL: Hy vọng cuối cùng tại Cúp Quốc gia 2023

28-02-2024

CLB HAGL đặt hi vọng vào Cúp Quốc gia 2023 sau khi không thể tham dự cuộc đua vô địch V-League giai đoạn 2. Trong mùa giải 2023, Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã thi đấu...

Tiền vệ Lương Xuân Trường đồn đoán rời bỏ đội bóng Hải Phòng
Tiền vệ Lương Xuân Trường đồn đoán rời bỏ đội bóng Hải Phòng

29-02-2024

Theo đó tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ chuyển sang CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tới hết mùa giải 2023/2024 theo bản hợp đồng cho mượn từ CLB Hải Phòng.  CLB Hồng...

Tân binh người Nhật Bản sẽ thay thế ngoại binh Brandon Wilson tại Hà Nội
Tân binh người Nhật Bản sẽ thay thế ngoại binh Brandon Wilson tại Hà Nội

18-03-2024

CLB Hà Nội đang xem xét việc chiêu mộ một cầu thủ người Nhật Bản để thay thế tiền vệ ngoại binh Brandon Wilson trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa. CLB Hà...

HLV Miura nói rằng các cầu thủ Việt Nam vượt trội hơn Thái Lan
HLV Miura nói rằng các cầu thủ Việt Nam vượt trội hơn Thái Lan

13-03-2024

Trong cuộc chia sẻ mới đây trên báo giới Nhật Bản, HLV Toshiya Miura đã tâm sự về quãng thời gian ông làm việc tại ĐT Việt Nam và U20 Thái Lan. Trong giai đoạn...

HAGL trỗi dậy mạnh mẽ trong vòng 13 V-League, trong khi CAHN chịu thất bại
HAGL trỗi dậy mạnh mẽ trong vòng 13 V-League, trong khi CAHN chịu thất bại

14-03-2024

HAGL tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng Trên sân nhà Pleiku, CLB HAGL đã có chiến thắng thứ 2 liên tiếp bằng việc đánh bại TP.HCM với tỷ số 2-1. Các...