HLV Kiatisuk: Sự kết hợp hoàn hảo với Công an Hà Nội

Thứ Hai, 18/03/2024 - 17:48

HLV Kiatisuk đang thể hiện sự mát tay khi dẫn dắt CLB Công an Hà Nội với chuỗi 4 trận thắng liên tiếp.

“Tuần trăng mật” của HLV Kiatisuk

HLV Kiatisuk đã gia nhập CLB Công an Hà Nội vào tháng 1/2024. Trước khi đến với đội bóng này, ông đã trải qua những khó khăn tại HAGL. Trong khi đó, Công an Hà Nội cũng gặp nhiều khó khăn khi không thể thay đổi tình hình.

Việc HLV Kiatisuk gia nhập Công an Hà Nội đã gây ra nhiều hoài nghi. Tuy nhiên, ông đã từng bước chứng minh năng lực của mình.

Chỉ trong một tháng làm quen với đội bóng mới, HLV Kiatisuk đã giúp Công an Hà Nội giành chiến thắng 2-0 trước TP.HCM trong trận ra mắt.

Sau đó, ông cùng đội bóng đánh bại SLNA (0-1) trên sân khách và giải mã thành công CLB Thanh Hoá với chiến thắng 3-1 khi trở về sân nhà.

Đội bóng xứ Thanh đang có phong độ cao với chuỗi 3 trận thắng. Đây là những đối thủ khó khăn mà Công an Hà Nội đã vượt qua dưới sự dẫn dắt của HLV Kiatisuk.

Nhờ sự mát tay của HLV Kiatisuk, Công an Hà Nội ngày càng gắn kết và thi đấu tốt hơn. Sau 3 trận đã qua, người hâm mộ tin tưởng rằng HLV Kiatisuk sẽ mang lại nhiều thành công cho Công an Hà Nội.

Chông gai vẫn còn ở phía trước

Mặc dù đã có khởi đầu ấn tượng với chuỗi ba trận thắng, nhưng HLV Kiatisuk vẫn phải đối mặt với nhiều thách thức trong tương lai.

Công an Hà Nội sẽ phải đối đầu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Thể Công Viettel, những đội bóng đang khó khăn ở cuối bảng xếp hạng.

Giai đoạn lượt về sẽ khó khăn hơn khi các đối thủ bước vào giai đoạn nước rút trong cuộc đua danh hiệu.

Bên cạnh đó, việc các cầu thủ tập trung cùng ĐT quốc gia cũng mang lại rủi ro về chấn thương. Điều này đặt ra thách thức cho HLV Kiatisuk khi các cầu thủ chủ chốt của Công an Hà Nội cũng là trụ cột của ĐT Việt Nam.

HLV Kiatisuk sẽ phải đối mặt với những thách thức trong cuộc đua bảo vệ ngôi vương V.League.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

HLV CLB TP.HCM chia sẻ những gì về thầy Park, huấn luyện viên của đội?
HLV CLB TP.HCM chia sẻ những gì về thầy Park, huấn luyện viên của đội?

15-03-2024

Hiện tại, đội chủ sân Thống Nhất đang cùng HLV tạm quyền, Phùng Thanh Phương, làm việc để tìm kiếm kết quả tốt hơn. Tuy nhiên, “Chiến hạm...

Văn Lâm gặp chấn thương nghiêm trọng hơn dự đoán, không chắc chắn có thể tham gia VL World Cup.
Văn Lâm gặp chấn thương nghiêm trọng hơn dự đoán, không chắc chắn có thể tham gia VL World Cup.

18-03-2024

Thông tin từ HLV Bùi Đoàn Quang Huy, thủ môn Đặng Văn Lâm chưa thể trở lại do dính chấn thương nặng hơn dự kiến. Thủ môn Đặng Văn Lâm chấn thương nặng...

Đoàn Văn Hậu gây bất ngờ lớn
Đoàn Văn Hậu gây bất ngờ lớn

15-03-2024

Theo thông tin mới nhất, đội tuyển Việt Nam sẽ đối đầu với Indonesia trong hai trận đấu thuộc bảng F vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á vào tháng...

Tuấn Anh là tiền vệ xuất sắc chính thức gia nhập CLB Nam Định
Tuấn Anh là tiền vệ xuất sắc chính thức gia nhập CLB Nam Định

14-03-2024

Đội bóng Thép Xanh Nam Định chào mừng tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh gia nhập CLB Trang facebook đội bóng Thép Xanh Nam Định vừa thông báo chính thức việc gia nhập...

Khuất Văn Khang không cố ý vi phạm lỗi.
Khuất Văn Khang không cố ý vi phạm lỗi.

28-02-2024

HLV Philippe Troussier đã bày tỏ sự thông cảm trước sai lầm của Khuất Văn Khang sau trận đấu thua Iraq Tuyển Việt Nam đã để thua 2-3 trước Iraq trong những...