MU đặt mục tiêu chiêu mộ HLV trẻ thay thế Erik ten Hag trong điểm tin bóng đá tối 30/01

Thứ Năm, 29/02/2024 - 05:05

MU tìm tướng trẻ thay HLV Ten Hag, Arsenal ra điều kiện bán Kiwior, Real sắp có thủ môn mới… là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng ngày 30/01/2024.

MU nhắm tới HLV trẻ thay Erik ten Hag

Theo thông tin từ The Telegraph, Man Utd đang nhắm tới HLV Roberto De Zerbi để thay thế Erik ten Hag. De Zerbi là một trong những huấn luyện viên trẻ xuất sắc nhất thế giới và đã tạo dựng được tên tuổi tại Brighton.

Hiện tại, Man Utd đang gặp khó khăn trong việc cạnh tranh một suất dự Champions League. Nếu Quỷ đỏ không cải thiện phong độ đáng kể trước khi mùa giải kết thúc, Ten Hag có thể bị sa thải.

Arsenal ra điều kiện bán Kiwior cho Milan

Theo Calciomercato, Arsenal chỉ sẵn sàng bán Jakub Kiwior cho AC Milan nếu đối tác chấp nhận điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải. Trường hợp Milan từ chối đề xuất này, Arsenal sẽ giữ Kiwior để tăng cường chiều sâu đội hình.

Thực hự chuyện Chelsea muốn chiêu mộ Benzema

Theo The Athletic, Chelsea đã từ chối cơ hội ký hợp đồng với Karim Benzema của Real Madrid. CLB này ưu tiên những tài năng trẻ mới nổi. Đồng thời, việc có được Benzema cũng gặp khó khăn do mức lương cao của anh.

Real sắp có thủ môn mới

Theo Marca, Real Madrid sẽ ký hợp đồng với thủ môn trẻ Illia Voloshyn từ Rayo Majadahonda. Thủ môn 17 tuổi sẽ kí hợp đồng 3 năm với Los Blancos.

Neuer muốn Klopp dẫn dắt Bayern

Trả lời phỏng vấn, Manuel Neuer cho biết ông không nghĩ Bayern sẽ từ chối bổ nhiệm Jurgen Klopp làm HLV trưởng. Neuer tin rằng Klopp sẽ là một ứng cử viên nặng ký cho vị trí này.

Liverpool sắp chia tay Nat Phillips

Theo The Athletic, Liverpool sẵn sàng cho Cardiff City mượn Nat Phillips đến cuối mùa giải. Trước đó, trung vệ 26 tuổi đã được mượn ở Celtic.

Barca nhắm sao Spurs

Theo Todofichajes, Barcelona quan tâm đến tiền vệ Giovani Lo Celso của Tottenham. Tuy nhiên, Barca chỉ muốn mượn cầu thủ này trong khi Spurs muốn bán đứt.

MU để ý cựu tiền đạo Barcelona, Chelsea nhắm sao Ligue 1, Barca xử phũ với công thần… là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng ngày 30/01/2024.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

MU đặt giá bán Mason Greenwood cho Atletico và Barca
MU đặt giá bán Mason Greenwood cho Atletico và Barca

18-03-2024

Theo thông tin từ Fussball.news, Manchester United đang có kế hoạch bán tiền đạo Mason Greenwood trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Tương lai của tiền đạo Mason...

Real Madrid giao cho Kylian Mbappe áo số huyền thoại
Real Madrid giao cho Kylian Mbappe áo số huyền thoại

18-03-2024

Kylian Mbappe sẽ được áo số 10 huyền thoại nếu gia nhập Real Madrid trong mùa hè này. Real Madrid trao cho Kylian Mbappe áo số 10 huyền thoại Kylian Mbappe sẽ không...

Xavi từ chối nhận tiền đền bù hợp đồng tại Barca
Xavi từ chối nhận tiền đền bù hợp đồng tại Barca

29-02-2024

HLV Xavi Hernandez và đội ngũ trợ lý của ông sẽ không nhận khoản tiền đền bù hợp đồng khi rời Barca vào mùa hè tới. Hành động đẹp của Xavi với Barca HLV...

Dự đoán trận đấu giữa Bilbao vs Mallorca vào lúc 3h00 ngày 3/2 (La Liga mùa 2023/24)
Dự đoán trận đấu giữa Bilbao vs Mallorca vào lúc 3h00 ngày 3/2 (La Liga mùa 2023/24)

29-02-2024

Bilbao vs Mallorca lúc 3h00 ngày 3/2 (Vòng 23 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định – phân tích trận đấu, thống...

Sự thật mà người hâm mộ Barca muốn biết theo tôi
Sự thật mà người hâm mộ Barca muốn biết theo tôi

15-03-2024

Barcelona đang gặp khó khăn về tài chính và dự kiến sẽ thắt chặt chi tiêu trong mùa hè này, theo lời cảnh báo của Deco. HLV tiếp theo của câu lạc bộ có thể...